วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2552

bux.gs เว็บ bux เว็บคลิก โฆษณา จ่ายจริง และที่สำคัญคือสมัครฟรี

bux.gs คือ เว็บคลิกโฆษณาตระกูล bux ซึ่งจ่ายจริงมาโดยตลอด สามารถสร้างรายได้ ได้ถึงหลักแสนบาทโดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะจ่ายจริงไหมและเป็นเว็บที่คนทั่วโลกไว้ใจมากที่สุดและอยู่มาอย่างยาวนานที่สุดอัตราค่าคลิกโฆษณาของ bux.gs คลิกละ 0.01$ ซึ่ง bux.gs มีโฆษณาให้คลิกเยอะมาก ขั้นต่ำในการถอนเงินคือ 9$ โดยจ่ายผ่าน Alertpay และ paypal จ่ายเร็วไม่เกิน 3 วัน


เว็บคลิกพวกนี้ห้ามสมัครหลาย account น่ะครับ 1 เครื่อง/1 account เท่านั้น เพราะถ้าสมัครซ้ำหรือเล่นหลาย account ในเครื่องเดียวก็จะโดนแบน
สำหรับ bux.gs ถ้าคุณตั้งใจทำจริงๆ คุณสามารถทำเงินได้หลักพัน-หลักแสน อย่างแน่นอน
หลักฐานการจ่ายเงินของ bux.gs

วิธีการสมัคร bux.gs (ฟรี)

กด link ด้านล่างเพื่อสมัครสมาชิก bux.gs http://bux.gs/?r=kinaroi หรือ ที่นี่


คลิกที่เมนู REGISTER

กรอกข้อมูล ให้ถูกต้องตามจริง Referrer ให้พิมพ์ kinaroi (ถ้าขึ้น kinaroi อยู่แล้วไม่ต้องพิม) วิธีการทำเงินจาก bux.gs

1. เมื่อสมัครสมาชิกเสร็จแล้ว login เข้าไปใน bux.gs ครับ
2. ไปที่ปุ่ม Surf จะมีโฆษณาจาก bux.gs ให้เรากด จำนวนมากน้อยขึ้นอยู่กับสถานะของสมาชิกว่าเป็น สมาชิกชนิด standard หรือ premium
3. กดไปที่โฆษณาของ bux.gs จะมีตัวเลขวิ่ง 30 วินาที รอจนกว่าหมดเวลา แล้วจะมีตัวอักษรกับตัวเลขแสดงขึ้นมาให้เราคลิกตามที่เราเห็นเพื่อเป็นการยืนยัน (หมายเหตุ ถ้าใครไม่เห็นตัวอักษรกับตัวเลขหลังคำว่า done ตอนที่นับเวลาเสร็จก็แสดงว่าเครื่องคุณได้เปิดตัว adblocker หรืออื่นๆที่ทำการบล็อกตัวโฆษณาอยู่ วิธีแก้ทำได้โดยให้ปิดพวกนั้นก่อนแล้วค่อยกลับมาคลิกโฆษณาใหม่) แต่ละคลิกจะได้ 0.01 หรือ 0.0125 dollar ขึ้นอยู่กับสถานะสมาชิก (แต่ละโฆษณาดูได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้น)
4. กดปุ่ม account เพื่อดูรายละเอียด และเงินที่ได้จาก bux.gs


เท่านี้ก็สามารถทำเงินจาก bux.gs ได้แล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม